Thứ Hai, 24 tháng 12, 2018

BÁO GIÁ PHÀO CHỈ HÀN QUỐC


Khang Phong là nơi cung cấp tất cả các loại phào chỉ có chất lượng và giá cả tốt nhất trên thị trường nhằm mang đến cho người tiêu dùng những sản phẩm có chất lượng và giá cả tốt nhất trên thị trường nhằm mang đến cho người tiêu dùng những sản phẩm có giá cạnh tranh và hợp lý nhất. Đến với phào chỉ KING MOULDING , các bạn sẽ được tư vấn và tham khảo các mẫu phào chỉ PU mới nhất và có yếu tố thẩm mỹ cao. Liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn hỗ trợ sử dụng và thi công các loại phào chỉ ps cho nội thất ngôi nhà của bạn 
Dựa vào màu sắc ta có thể chia thành các dòng phào chỉ sau :
-Dòng trắng trơn ( phào trắng trơn ) : là dòng được sử dụng nhiều và ưa chuộng nhất hiện nay .Hầu như từ biệt thự tới nhà phố đều sử dụng được hết .Không qua phức tạp ,rườm rà .Chỉ đơn giản nhưng dễ dàng đi vào con mắt của người nhìn .


-Dòng vân gỗ : đây cũng là một trong số  loại phào chỉ cũng được nhiều gia đình lựa chọn .Thay gì sài bằng gỗ với thời hạn vài năm sẽ bị mối mọt tại sao chúng ta không sài loại nhựa giả gỗ với tuổi thọ hàng trăm năm .Vừa thân thiện với môi trường vừa không ảnh hưởng sức khỏe người tiêu dùng lại hợp túi tiền .
Dòng cổ điển : Thường hay sài cho biệt thự ,villa .Dòng này tương đối kén .chỉ thích hợp với những ai thích sự rườm rà ,bắt mắt .
Mọi nhu cầu xin liên hệ
✔ Công ty Cổ Phần Đầu Tư Xây Dựng Khang Phong
✔ Địa chỉ: 219/82 Trần Văn Đang, Phường 11, Quận 3, TP Hồ Chí Minh
✔ Email: lienhe@khangphong.com
✔ Phone: 0906 655 579

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét