Thứ Tư, 2 tháng 1, 2019

BÁN PHÀO TRẮNG TRƠN HÀN QUỐC

Phào trắng trơn là loại vật liệu nội thất chuyên dùng cho các căn nhà phố ,chung cư .Là một trong những màu sắc rất nhẹ nhàng phù hợp với những người có tính cách nhẹ nhàng .Phào được sản xuất từ nhựa poly stiren nên lớp sơn trắng được ép phin nên độ bền rất là bền .
Đặc điểm nổi bật của phào trắng trơn
Được sản xuất từ nhựa poly stiren nên phào ó mang đầy đủ những tính năng của các loại nhựa này .
Tính dẻo với độ dẻo của nhựa nó có thể tạo ra mọi  kiểu dáng khác nhau trong thiết kế ,có thể phù hợp với những góc cạnh nhỏ nhất của ngôi nhà .Với những ưu điểm này nên nó có thể tạo được hình theo yêu cầu .
Chịu được va đập tốt : Trong quá trình thi công không tránh khỏi việc va đập giữa các vật dụng với ưu điểm chịu va đập tốt thì phào nhựa ps không lo bị sứt mẻ .
Khả năng chống ẩm tốt : Với ưu điểm này thì có thể lắp đặt tại nơi có môi trường ẩm ướt nhu phòng tắm ,không lo bị ẩm mốc như sử dụng phào gỗ ,phào thạch cao .Phào chỉ ps bền đẹp cho các công trình .Không có hiện tượng cong vênh ,sứt mẻ .
Có khả năng khử mùi :Phào nhựa ps có than hoạt tính khư mùi hiệu quả ,đặc biệt với phòng kín .Có khả năng ngăn chặn các vi khuẩn có hại đến sức khỏe con người .
Giá thành rẻ : So với các loại phào chỉ khác phào ps có giá tương đối rẻ .

Mọi nhu cầu xin liên hệ
✔ Công ty Cổ Phần Đầu Tư Xây Dựng Khang Phong
✔ Địa chỉ: 219/82 Trần Văn Đang, Phường 11, Quận 3, TP Hồ Chí Minh
✔ Email: lienhe@khangphong.com
✔ Phone: 0906 655 579


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét