Thứ Hai, 26 tháng 8, 2019

NÊN SỬ DỤNG LOẠI PHÀO CHỈ NÀO ?



Hiện nay trên thị trường có khá nhiều loại phào chỉ như phào gỗ ,thạch cao ,phào pu ,phào ps ( Phào chỉ Hàn Quốc ) .Để cho các vị dễ dàng đưa ra quyết định lựa chọn loại nào cho phù hợp với không gian nhà mình .Sau đây chúng tôi sẽ đưa những ưu và nhược điểm của từng loại như sau :
Phào chỉ gỗ : Phào chỉ gỗ được làm từ nhiều loại nguyên vật liệu khác nhau như: phào chỉ gỗ tự nhiên, phào chỉ gỗ công nghiệp ( phào chỉ gỗ MDF và phào chỉ gỗ HDF) để tùy vào từng như cầu sử dụng khách hàng sẽ chọn những chất liệu khác nhau để làm phào trang trí ngôi nhà. Tuy nhiên, hiện nay xu hướng sử dụng  đang ngày càng tăng lên do là sản phẩm chất lượng khi có độ chịu nước, chống cong vênh, chống ấm, chống dẫn điện,… tốt từ những sản phẩm phào gỗ trong khi đo lại có giá thành rẻ hợn những phào chỉ gỗ tự nhiên.
Phào thạch cao : phào  thạch cao cũng được sử dụng phổ biến trong thi công nội thất cho ngôi nhà. Tuy nhiên, những sản phẩm phào thạch cao thường được sử dụng phổ biến cho những công trình  mà  gia chủ muốn trang trí với nội thất thanh lịch và trang nhã như nội thất hiện đại hay nội thất tân cổ điển,
Phào pu : Có nhiều ưu điểm giống phào chỉ ps như mẫu mã đa dạng ,hoa văn độc đáo .Nhưng khác nhau .
Phào PS và phào pu  đều có khả năng chống ẩm, chống mốc và chống mối mọt cao. Bên cạnh đó, hai nhóm sản phẩm phào nhựa này còn khá bền với thời gian và thân thiện với môi trường. Tuy nhiên, để phân biệt hai sản phẩm trên không phải là khó: Phào PS chịu tác động vật lý tốt hơn do đó phào ps  hay được dùng nhiều hơn cả. Ngoài ra, tính đa dạng về màu sắc cũng là điểm cộng của chất lịêu này. Ngược lại, phào chỉ Pu nhẹ hơn và đa dạng về mẫu mã với nhiều chi tiết trang trí độc đáo và đẹp mắt. Nên chúng ta muốn vẻ đẹp hoàn hảo cần kết hợp 2 loại phào này lại với nhau .
Mọi nhu cầu xin liên hệ
✔ Công ty Cổ Phần Đầu Tư Xây Dựng Khang Phong
✔ Địa chỉ: 219/82 Trần Văn Đang, Phường 11, Quận 3, TP Hồ Chí Minh
✔ Email: lienhe@khangphong.com
✔ Phone: 0906 655 579

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét