Thứ Sáu, 11 tháng 10, 2019

PHÀO CHỈ PS RẺ NHẤT TP HỒ CHÍ MINH

Phào chỉ  hoa văn là sự lựa chọn tối ưu với những họa tiết, hoa văn tinh xảo bản lớn khiến không gian của bạn trở nên ấm áp, gần gũi nhưng vẫn toát lên vẻ quyền uy, sang trọng vốn có của nó. Với những không gian nhỏ hẹp thì phào chỉ trơn hay điểm nhấn bằng những cụm hoa văn lại là sự lựa chọn thông minh, nó khiến không gian dường như thoáng rộng hơn nhưng đủ sức tinh tế để quyến rũ sự chú ý của khách tới thăm nhà.
trên thi trường hiện nay có 2 loại đó là phào chỉ pu và phào chỉ ps .vậy nên chọn loại nào sẽ tốt hơn .
-Phào chỉ ps 
  • Chịu va đập tốt : Phào chỉ PS được tổng hợp từ nhựa cứng khả năng chịu lực tốt, bề mặt đã hoàn thiện với tính năng này rất có lợi cho quá trình vận chuyển và thi công các công trình kiến trúc, không lo bị va đập, hỏng hóc.
  • Độ bền cao : ưu điểm nổi bật của phào chỉ PS là khả năng chịu nước, chống ẩm mốc, chống cong vênh, không mối mọt duy trì vẻ đẹp thẩm mỹ cho từng không gian trong ngôi nhà khi sử dụng phào chỉ PS cho phòng khách, phòng ngủ hay phòng tắm..
  • Khả năng khử mùi : Trong phào chỉ PS có chứa than hoạt tính và nhiều hoạt chất khác  có tính năng khử mùi, diệt khuẩn, ngăn chặn các vi khuẩn có hại cho sức khỏe người sử dụng.
  • Kiểu dáng đa dạng : Phào chỉ PS với nhiều mẫu mã đa dạng, kiểu dáng sang trọng, bề mặt đã hoàn thiện. Nhiều màu sắc phù hợp với kiến trúc tổng thể không gian ngôi nhà như : màu gỗ, trắng sứ, màu vàng…
  • Chi phí thấp : So sánh với các loại phào chỉ truyền thống khác sẽ là một sự lựa chọn hoàn hảo cho những gia đình muốn tiết kiệm chi phí xây dựng nhưng vẫn muốn sở hữu một ngôi nhà có những vật liệu trang trí nội thất chất lượng, tính thẩm mỹ cao. Nếu phào gỗ có giá thành cao, nặng, phào thạch cao thì khả năng chống ẩm mốc kém, thu hút côn trùng, khó lau chùi. Như vậy phào PS là sự lựa chọn thông minh.
  • Phào chỉ KING MOULDING tự hào là đơn vị cung cấp phào chỉ hàn Quốc hàng đầu Việt Nam .hàng hóa được nhập khẩu trực tiếp từ Hàn Quốc nên giá cả rất phải chăng .
     Mọi nhu cầu về phào chỉ xin liên hệ 
  • ✔ Công ty Cổ Phần Đầu Tư Xây Dựng Khang Phong
    ✔ Địa chỉ: 219/82 Trần Văn Đang, Phường 11, Quận 3, TP Hồ Chí Minh
    ✔ Showroom: 125A Nguyễn Đình Chiểu ,Quận 3, TP Hồ Chí Minh
    ✔ Email: lienhe@khangphong.com
    ✔ Phone: 0906 655 579

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét