Thứ Ba, 18 tháng 6, 2019

PHÀO CHỈ HÀN QUỐC TẠI QUẬN 8

Phào : là một dải vật liệu có mặt cắt khác nhau được sử dụng để tạo các hiệu ứng chuyển tiếp giữa các bề mặt hoặc để trang trí. Theo phương pháp truyền thống nó được làm từ thạch cao – phào chỉ thạch cao ( nhiều nhược điểm ) hoặc có thể được làm từ gỗ MDF ( gờ gỗ MDF dễ ẩm mốc – mối mọt) hoặc nhựa cải cách – phào chỉ nhựa PU, PE, PS ( công nghệ mới với nhiều ưu điểm).
Chỉ : Chất liệu: Làm vữa, hay thạch cao, hay gỗ, nhựa.. gờ lên khỏi bề mặt tường hoặc âm vào vữa trát (chỉ âm) với chều rộng trung bình: 1,5-3cm (chiều rộng nhỏ hơn nhiều so với phào) ở vị trí bất kỳ trên tường, trần nhà.. để làm điểm nhấn, trang trí cho bức tường.
PHÂN BIỆT CHỈ NHỰA PU VÀ CHỈ NHỰA PS
Để phân biệt 2 loại chỉ nhựa Pu và chỉ nhựa Ps không phải là việc khó khăn đối với những người bán vật liệu xây dựng hay những người làm trong ngành xây dựng.
Tuy nhiên nếu những người đang xây nhà có ít kiến thức về xây dựng thì cũng rất khó để phân biệt vậy nên chúng có thể phân biệt 2 loại chỉ nhựa trang trí này theo những cách dưới đây để tránh nhầm lẫn khi lựa chọn vật liệu trang trí nội thất cho gia đình mình.
CHỈ NHỰA PU
Chỉ nhựa Pu có tính dẻo và không quá cứng nên có thể dễ dàng uốn cong khi trang trí nội thất gia đình có những chi tiết hình vòm hay trang trí cho cột trụ trong nhà.
Chỉ nhựa Pu thường được sử dụng để trang trí cho những không gian nội thất cổ điển hay tân cổ điển có những chi tiết cần điểm nhấn, hay uốn cong trong những không gian có hình vòm.
Chỉ nhựa trang trí Pu sẽ có giá rẻ hơn những loại chỉ nhựa Ps
PHÀO CHỈ PS
Phào chỉ Ps là sản phẩm được sử dụng cho những gia đình muốn trang trí nội thất hiện đại, Trang trí ở những vị trí tường nhà phẳng và không gồ ghề.
Phào chỉ Ps ít được sử dụng hơn chỉ nhựa Pu và có giá thành đắt hơn và khó thi công hơn khi không thể uốn cong được.
Công ty Khang Phong  cung cấp, phân phối và nhận thi công các loại phào Nẹp chỉ tường, nẹp trang trí, nẹp trang trí có hoa văn, nẹp trang trí cửa,nẹp khung tranh.. ở công ty chúng tôi quý khách sẽ hài lòng với chất lượng và các mẫu sản phẩm, tinh xảo, sắc nét, đẹp đến từng chi tiết.
MỌi nhu cầu xin liên hệ
✔ Công ty Cổ Phần Đầu Tư Xây Dựng Khang Phong
✔ Địa chỉ: 219/82 Trần Văn Đang, Phường 11, Quận 3, TP Hồ Chí Minh
✔ Email: lienhe@khangphong.com
✔ Phone: 0906 655 579

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét