Thứ Sáu, 25 tháng 10, 2019

PHÂN PHỐI VÀ THI CÔNG PHÀO CHỈ NHỰA

rất nhiều loại phào chỉ trên thị trường, từ các sản phẩm truyền thống như phào chỉ thạch cao, phào gỗ hay các dòng sản phẩm hiện đại như phào PU, PS. Tuy nhiên, lựa chọn dòng sản phẩm nào cho phù hợp với đặc điểm căn nhà, điều kiện khí hậu cũng như đảm bảo được tính thẩm mỹ thì không phải ai cũng biết.
Trước đây hay sài phào gỗ hoặc phào xi măng chúng được xem như một loại vật liệu trang trí mang tính truyền thống, tuy nhiên, loại vật liệu này ngày nay không còn được sử dụng nhiều bởi lý do không còn đáp ứng được những yêu cầu khắt khe trong những thiết kế mang tính thẩm mỹ. Với lượng mẫu mã hạn chế, không sắc cạnh trong từng chi tiết cộng với thời gian thi công khá lâu, nên loại vật liệu này đang dần bị thay thế bởi những chất liệu hiện đại và phù hợp hơn.Đó là phào chỉ ps .
Phào chỉ ps là một trong những loại phào chỉ ưa chuộng nhất hiện nay 
Chỉ nhựa trang trí là vật liệu được làm bằng bột nhựa, bột composite. Là một trong các vật liệu trang trí tốt nhất hiện nay. Chỉ nhựa trang trí có nhiều loại và có cấu tạo khác nhau. Chỉ nhựa hay gọi là phào nhựa trang trí có nhiều đặc tính và công năng sử dụng như:
+ Không bị mối mọt, không cong vênh, co ngót.
+ Không bị ẩm hoặc nấm mốc bám trên bề mặt.
+ Không bị bay màu và luôn mang lại sự tiện nghi, sang trọng cho căn phòng.
+ Thi công hoàn thiện dễ dàng, tiết kiệm chi phí xây dựng. Nâng cao giá trị sử dụng.
Mọi nhu cầu xin liên hệ
✔ Công ty Cổ Phần Đầu Tư Xây Dựng Khang Phong
✔ Showroom: 125A Nguyễn Đình Chiểu ,Quận 3, TP Hồ Chí Minh
✔ Email: lienhe@khangphong.com
✔ Phone: 0906 655 579

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét