Thứ Tư, 18 tháng 12, 2019

PHÀO CHỈ PS TẠI TÂN PHÚ

Quý khách đến với chúng tôi sẽ không phải băn khoăn có phải hàng giả hay hàng kém chất lượng hay không, vì trên thị trường hiện nay có rất nhiều nhà sản xuất đến từ nhiều nước khác nhau như Hàn, Việt hay Trung Quốc ( các mẫu chỉ này đang được sử dụng nhiều ở Việt Nam). Với nhiều khách hàng lo lắng, chắc chỉ nhựa Hàn Quốc này chắc giá cao. Nếu tổng trung bình tiền vật tư và thi công phào chỉ nhựa Hàn Quốc có giá thành còn rẻ hơn chỉ nhựa Pu Trung Quốc, Pu hay Ps ở những thiết kế khác nhau hay do sự lựa chọn của chủ nhà về mẫu mã mà thôi.
Hiện nay, có khá nhiều đơn vị cần đội thi công phào chỉ theo công trình, nguyên vật liệu có sẵn thì rất nhiều nhưng tìm một đơn vị thi công phào chỉ uy tín, có tay nghề mà chưa hợp tác lần nào thì quả thực khó. Có nhiều đội thi công phào chỉ nhựa uy tín và chuyên nghiệp tại TPHCM. Chúng tôi, ngoài cung cấp vật tư dòng chỉ nhựa Ps nhập khẩu tại Hàn Quốc còn nhận thi công phào chỉ nhựa Ps và Pu trên địa bàn nhiều tỉnh phía Nam giáp ranh khu vực TPHCM. 
Thi công phào chỉ nhựa Ps và chỉ nhựa Pu đều có những yêu cầu kỹ thuật cụ thể, yêu cầu tay nghề khéo léo. Công ty, chúng tôi với hơn năm năm kinh nghiệm thiết kế và thi công chỉ nhựa của nhiều thiết kế Cổ Điển, Tân Cổ Điển, nhà phố, shop quần áo, hay khu vui chơi giải trí ở nhiều tỉnh thành như TPHCM, BRVT, Đà Lạt, Miền Tây, Nha Trang....  rất mong được nhận được sự hợp tác của quý khách, để có thể đem lại cho quý khách chất lượng tốt nhất. 
Mọi nhu cầu ,thắc mắc xin liên hệ
✔ Công ty Cổ Phần Đầu Tư Xây Dựng Khang Phong
✔ Showroom: 125A Nguyễn Đình Chiểu ,Quận 3, TP Hồ Chí Minh
✔ Email: lienhe@khangphong.com
✔ Phone: 0906 655 579

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét