Thứ Bảy, 11 tháng 8, 2018

PHÀO CHỈ HÀN QUỐC TẠI TP HCM

Chức năng chính của Phào chỉ ,chỉ nhựa  Hàn Quốc chính là mang lại giá trị thẩm mỹ, vẻ đẹp tinh tế cho ngôi nhà. Đại đa số khách hàng của chúng tôi đều tin rằng trang trí nội thất với Len tường là cách tốt nhất để tạo cho không gian sự thống nhất vẻ hoàn mỹ.


So sánh phào chỉ Hàn Quốc (ps) và phào chỉ Trung Quốc (Pu)

Phào chỉ Hàn Quốc (PS) : là sản phẩm hiện đại, được tổng hợp từ nhựa PolyStyrene, sở hữu khả năng chống chịu nước tương đối tốt. Ưu điểm nổi bật của phào chỉ Hàn Quốc PS là màu sắc sản phẩm phổ biến, bề mặt sản phẩm đã hoàn thiện, chịu va đập tốt.Bề mặt đã hoàn thiện nên chỉ cần laows đặt ,không cần qua công đoạn xử lí nào thêm .Nên được sử dụng làm phào len chân , lưng tường. Tuy nhiên, do được tổng hợp từ loại nhựa cứng nên khó có thể sử dụng ở các vị trí góc phức tạp, khó uốn dẻo. 

Phào chỉ Trung Quốc  PU: là một trong những phào chỉ Vẫn được sử dụng ngang tầm với phào ps. phào chỉ pu được tổng hợp từ PolyUrethane mật độ cao. Ưu điểm đặc sắc của phào chỉ pu là mềm, khả năng uốn dẻo cao có thể dùng để trang trí những góc cạnh phức tạp, khả năng chống chịu nước và các yếu tố môi trường thấp, Sau khi lắp đặt phải sơn lên một lớp PU .Dễ bị phai màu trong quá trình sử dụng.


Quá trình xử lí của hai loại phào chỉ Hàn Quốc ps và phào trung quốc pu:
- Phào chỉ Hàn QUốc PS: Với đặc tính sản phẩm tổng hợp từ nhựa cứng khả năng uốn dẻo phải chăng, khả năng chịu va đập cao nên hay được tuyển lựa sử dụng trang trí vị trí lưng và chân tường. Bề mặt sản phẩm phào PS đã hoàn thiện nên công đoạn thiết kế và thi công phào chỉ sẽ giảm bước sơn sản phẩm chỉ còn bước cắt, bắn và xử lý mối nối dẫn đến chi phí thiết kế phào chỉ PS sẽ thấp hơn chi phí thiết kế và thi công phào chỉ pu.

- Phào chỉ PU: Được tổng hợp từ nhựa mềm cao cấp với nhiều kiểu thiết kế sang trọng và tinh tế, đẳng cấp, bắt mắt theo phong cách Châu Âu đương đại, phù hợp trang hoàng đa dạng vị trí như phào cổ trần, mâm trần, uốn cột, hoa góc,…Bề mặt sản phẩm thô nên thứ tự thi công phào PU với bước sơn hoàn thiện,  chi phí thiết kế và thi công phào chỉ pu sẽ cao hơn giá thành thi công phào PS.

MỌi chi tiết xin liên hệ
✔ Công ty Cổ Phần Đầu Tư Xây Dựng Khang Phong
✔ Địa chỉ: 219/82 Trần Văn Đang, Phường 11, Quận 3, TP Hồ Chí Minh
✔ Email: lienhe@khangphong.com
✔ Phone: 0906 655 579 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét