Thứ Năm, 27 tháng 9, 2018

PHÀO CHỈ HÀN QUỐC TẠI THỦ ĐỨC

Phào chỉ hàn quốc mặc dù mới du nhập vào việt nam nhưng đã tạo ra những xu hướng mới cho nghành vật liệu trang trí nội thất .Phào chỉ hàn quốc hay được gọi là phào ps Phào chỉ PS cũng là một  loại phào chỉ nhựa được sử dụng phổ biến để thi công cho ngôi nhà tương  tự như những loại phào chỉ khác với những đặc điểm nổi bật. Xuất xứ của phào chỉ hàn quốc được sản xuất từ công nghệ dây chuyền hiện đại của Hàn Quốc với những đặc điểm tốt nhất và chất lượng cao cùng độ bền cho  từng sản phẩm.
Đặc điểm nổi bật của phào chỉ hàn quốc 

   Phào len tường sử dụng để trang trí các công trình thiết kế nội thất vừa là điểm nhấn cho bức tường cũng là để bảo vệ tường được chắc chắn và bền bỉ hơn.

-         Phào chân tường nhựa vân gỗ có thể sử dụng cho các không gian và các nơi có độ ẩm cao. Có thể sử dụng phào len tường đóng trực tiếp lên nền xi gạch men tự nhiên tùy theo ý thích và tùy theo mục đích sử dụng.

-         Phào PS chỉ tường có đặc tính chống ẩm, chống nước, chống công vênh và chống mối mọt. Có bề mặt trơn nhẵn, độ bền cực tốt trong thời gian sử dụng.

-         Luôn cho điểm nhấn sang trọng trong căn phòng, có tính thẩm mỹ cao trong trang trí các hạng mục nội ngoại thất của tường

-         Có nhiều màu tương đồng với gỗ tự nhiên

-         Không gây độc hại và bảo vệ môi trường

Công ty Khang Phong là đơn vị chuyên về sản xuất và phân phối ,thi công các loại phào chỉ cho biệt thự ,Việc kết hợp giữa những con người mang cuộc sống hiện đại đặt vào ngôi nhà tân cổ điển về phong cách kiến trúc và nội thất đang là trào lưu, là xu hướng thiết kế được sử dụng nhiều trên thế giới và ngay cả ở Việt Nam trong những năm gần đây. Tuy nhiên tùy từng không gian nhà và gu thẫm mỹ của gia chủ sẽ dẫn đến nhiều cách xử lý có phần khác nhau.
Mọi nhu cầu xin liên hệ
✔ Công ty Cổ Phần Đầu Tư Xây Dựng Khang Phong
✔ Địa chỉ: 219/82 Trần Văn Đang, Phường 11, Quận 3, TP Hồ Chí Minh
✔ Email: lienhe@khangphong.com
✔ Phone: 0906 655 579

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét