Thứ Hai, 8 tháng 10, 2018

PHÀO CHỈ HÀN QUỐC QUẬN 7

Phào chỉ hàn quốc là những thanh dài có nhiều kích thước ,kiểu dáng khác nhau dùng để trang trí trần ,tường ,sàn nhà .Phào được làm từ nhựa poly stiren nên độ bền khá là cao không cong vênh ,sức mẻ ,không dẫn điện ,...
Sản phẩm Phào chỉ Hàn Quốc đã phá vỡ đi sự nhàm chán với khái niệm bốn bức tường và mang đến sinh khí sống động cho những không gian theo đúng tinh thần của nghệ thuật thiết kế nội thất theo lối kiến trúc Tân cổ điển.
Ưu điểm của phào chỉ
  • Thành phần chủ yếu được làm từ nhựa tổng hợp, có chứa than hoạt tính, loại bỏ hoàn toàn chứng nhà mới, không gây độc hại cho người sử dụng.
  • Trên thị trường hiện nay có rất nhiều dòng sản phẩm được sản xuất bởi hàng Trung Quốc và một số loại trang trí trôi nổi trên thị trường và thành phần chủ yếu được làm từ các loại rác thải gây độc hại cho người sử dụng. Đưa đến cho công trình vẻ đẹp sang trọng, quý phái,và không kém phần ấm cúng.
  • Sản phẩm đang được xuất khẩu đi khắp 60 Quốc gia trên thế giới với 45 năm kinh nghiệm .
  • Độ bền được đánh giá trên 50 năm.
  • Len chỉ nhựa với nhiều lợi ích: không thấm nước, không rêu, không nấm mốc, không cong vênh, co ngót hay biến dạng ở nhiệt độ cao.
  • Có thể lau chùi và rửa được.
Để có một không gian nhà đẹp, tinh tế và sang trọng là sự kết hợp của rất nhiều yếu tố khác nhau .Một trong những vật liệu góp phần làm đẹp cho ngôi nhà phải kể đến phào chỉ Hàn Quốc ( PS). Giống như phào chỉ PU, phào chỉ thạch cao, phào chỉ gỗ, phào chỉ PE… những sản phẩm từ phào chỉ PS cũng được đánh giá rất cao về chất lượng cũng như mẫu mã sản phẩm.
Mọi nhu cầu xin liên hệ
✔ Công ty Cổ Phần Đầu Tư Xây Dựng Khang Phong
✔ Địa chỉ: 219/82 Trần Văn Đang, Phường 11, Quận 3, TP Hồ Chí Minh
✔ Email: lienhe@khangphong.com
✔ Phone: 0906 655 579

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét