Thứ Sáu, 30 tháng 11, 2018

PHÀO CHỈ NHỰA TẠI QUẬN 7

Khi xưa thường thì người ta trang trí bằng phào thạch cao hay phào gỗ nhưng qua trình thi công khó khoăn ,tuổi thọ thì rất ngắn .Nắm bắt được điểm yếu đấy các nghệ nhân đã tạo ra một loại phào chỉ bằng nhựa ps hay còn gọi là phào hàn quốc .Không những tuổi thọ cao mà ngay cả vấn đề chất lượng cũng như mẫu mã hoa văn thì không một loại phào chỉ nào sánh bằng .
chúng tôi ưu tiên sử dụng những vật liệu có tính ứng dụng cao, chất lượng tốt và cung cấp những giải pháp tối ưu nhất cho nghành thi công và hoàn thiện nội thất. Với sự đa dạng về mẫu mã và thiết kế sẽ mang lại nhiều sự lựa chọn cho một cuộc sống dễ chịu và tinh tế. Phào chỉ king moulding  không ngừng làm thoả mãn các giác quan của bạn.
Phào chỉ nhựa thường được ứng dụng trong các công trình công cộng như : Villa, Biệt thự, Khách sạn, Nhà Hàng, Trung tâm tổ chức sự kiện, Spa, Chung cư cao cấp…bởi nhờ tính năng đa dạng mẫu mã, khả năng tạo điểm nhấn cho không gian thêm đặc sắc, khác biệt, ấn tương.Tuy nhiên hiện nay đã cho ra đời  nhiều loại phào chỉ dùng được cho cả nhà phố ,chung cư ,..
Mọi  nhu cầu xin liên hệ
✔ Công ty Cổ Phần Đầu Tư Xây Dựng Khang Phong
✔ Địa chỉ: 219/82 Trần Văn Đang, Phường 11, Quận 3, TP Hồ Chí Minh
✔ Email: lienhe@khangphong.com
✔ Phone: 0906 655 579

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét