Thứ Hai, 1 tháng 4, 2019

BÁO GIÁ PHÀO CHỈ

Phào chỉ cổ điển PS cũng có nhiều tên gọi khác nhau như ở miền Bắc gọi là phào chỉ, còn ở miền Nam thì được gọi là Chỉ nhựa hay còn có tên gọi khác là Len tường. Nhưng dù ở miền Bắc hay miền Nam thì Chỉ nhựa hay còn gọi là Phào chỉ cũng là ý nói đến loại vật liệu dùng để trang trí trần và tường nhà cho đẹp hơn.
Phào chỉ cổ điển chất liệu nhựa đang được sử dụng nhiều trong trang trí nội thất phong cách cổ điển và bán cổ điển. Những loại phào chỉ này có tính thẩm mỹ cao mang lại nét đẹp và cho không gian sang trọng hơn rất nhiều, bên cạnh đó giá cả của những loại phào chỉ này cũng không quá cao nên tiết kiệm chi phí hơn khi dùng những loại phào chỉ khác
Những chiếc phào chỉ không được quy định bởi màu sắc, kích cỡ hay kiểu dáng nên hãy đủ tinh tế để chọn được những cái có hoa văn đẹp và phù hợp với không gian ngôi nhà của mình.

Có một công dụng đặc biệt của phào chỉ mà chúng ta cần biết đến nữa đó là nó có khả năng khử mùi đối với nhà mới. Đó là loại cao cấp của châu Âu, những ngôi nhà kín đáo thì có thể sử dụng chúng để khi ở sẽ cảm thấy dễ chịu hơn. Đồng thời những loại được cấu tạo từ xi măng thường có khả năng làm cho kiến trúc ngôi nhà vững vàng hơn, sang trọng hơn và độc đáo hơn.
Mọi nhu cầu xin liên hệ
✔ Công ty Cổ Phần Đầu Tư Xây Dựng Khang Phong
✔ Địa chỉ: 219/82 Trần Văn Đang, Phường 11, Quận 3, TP Hồ Chí Minh
✔ Email: lienhe@khangphong.com
✔ Phone: 0906 655 579

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét