Chủ Nhật, 7 tháng 4, 2019

BÁO GIÁ PHÀO TRANG TRÍ TRẮNG TRƠN

Phào (Moulding hoặc Molding):
Là một dải vật liệu có mặt cắt khác nhau được sử dụng để tạo các hiệu ứng chuyển tiếp giữa các bề mặt hoặc để trang trí. Theo truyền thống nó được làm từ thạch cao-phào chỉ thạch cao (nhiều nhược điểm) hoặc có thể được làm từ gỗ hoặc nhựa cải cách - phào chỉ nhựa PU, PE, PS (công nghệ mới với nhiều ưu điểm).
Chỉ:
Chất liệu: Làm vữa, hay thạch cao, hay gỗ, nhựa.. gờ lên khỏi bề mặt tường hoặc âm vào vữa trát (chỉ âm) với chều rộng trung bình: 1,5-3cm (chiều rộng nhỏ hơn nhiều so với phào) ở vị trí bất kỳ trên tường, trần nhà.. để làm điểm nhấn, trang trí cho bức tường.
Hiện tay công ty phào chỉ KIng MOULDIng tự hào là một trong những đơn vị nhập khẩu phào chỉ trực tiếp từ Hàn QUốc .Chúng tôi có rất nhiều mẫu mã,kiếu dáng  cũng như hoa văn phù hợp với tất cả các không gian ngôi nhà bạn .
Những ưu điểm của phào trắng trơn : Không xa hoa ,cầu kì nhưng đẹp theo kiểu nhẹ nhàng ,đằm thắm .Phù hợp với không gian tân cổ điển và cổ điển .Với chất liệu nhựa poly stiren nên độ bền rất cao ,không cong vênh ,sứt mẻ ,không trầy sướt .Luôn đảm bảo các tiêu chí đảm bảo sức khỏe người tiêu dùng .

Phào chỉ có nhiều mục đích như đi chỉ viền trần nhà, chỉ len chân tường và chỉ gờ tường, chỉ nẹp viền tường, phào trang trí… Và thường để trang trí nơi tiếp giáp giữa trần và tường. hay che đi những khuyết điểm của các bức tường ,...

Mọi nhu cầu xin liên hệ
✔ Công ty Cổ Phần Đầu Tư Xây Dựng Khang Phong
✔ Địa chỉ: 219/82 Trần Văn Đang, Phường 11, Quận 3, TP Hồ Chí Minh
✔ Email: lienhe@khangphong.com
✔ Phone: 0906 655 579

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét